kaaningan 101

this is me.. ewan ko ba bakit ako isang weirdo hahaha

kapag nalulungkot o kahit masaya, inspired o kahit anung intense na maramdaman ko, palagi na lang nagpapakita sa akin ang isang papel at lapis o canvas at pintura…. psychotic. hahaha maganda man o hindi ang kalabasan, atleast nailalabas ko ang kung anu man na nasa loob ko dito sa mga drawing na ito.



eto ngang isang ito ni hindi ko na natapos, hindi ko na kasi makita yung purpose o inspirasyon para tapusin pa sya… nakakalungkot…


Leave a Reply

