di naman ako nahook mashado

I started watching this series a few months ako. Pero naging busy ako sa maraming bagay kaya ngayon ko na lang sya napanood ulit. I really like Kim Hyun Joong kahit nung nasa Boys over Flowers pa sya. I dont know pero sya lang ang guy na mahinhin at maamo type na nagustuhan ko. hahaha. Plus he’s a good dancer and a singer. Uber pogi points lol.

I’ve watched the Taiwanese version (It started with a Kiss) but I like this version more. Besides sa uber haba nung taiwanese version, mas naapreciate ko yung actors sa Korean version tapos si KHJ pa yung lead.

This is one of my favorite scenes sa series. Hindi man halata sa dating ko pero I am a romantic person. Sa totoo lang kaya ko nagustuhan tong scene na to dahil sa setting. I find walking in the rain with someone very romantic. Lalo pa kung special someone mo yung kasama mo. Tapos mas oks kng kamukha pa ni KHJ yung kasama mo haha. Uber kilig ako dito sa scene na to. Sabihan ka ba naman ng “You cannot like other guys, I want you to like only me.” Kung ako yung nasa lugar nung girl, eh madaldal din ako, kung sa akin ginawa yun malamang na heart attack na ko. LOL.  I really like the rain, ngiiba yung mood ko pag umuulan, kahit bad mood eh nagiging good mood ako… maliban na lang kung bagyo, ibang usapan na yun. haha.

Isa pang nagustuhan ko dito yung proposal nya sa dad ni Ha Ni. Chill lang eh, walang ka effort effort pero may dating. haha. Pasensya na nahook ako mashado.. LOL

Leave a Reply

