My Daily Wuht?! 122010

Wooh I’m having Monday madness again. Hindi ko maramdamang Monday na ngayon, akala ko Sunday pa lang… and the worst, di ako nagising para magsimbang gabi. T_T. 2 days na ang na skip ko,.. tsk. Sarap na sarap ako matulog these past few days ewan ko ba. Tapos mamaya I’m going to a friend’s birthday party with Maia. Goodluck n naman sa akin nito tomorrow.

February is drawing near, kinakabahan ako na excited na ewan. Sana may patunguhan naman tong February 2011 na to unlike nitong February na dumaan na puro disappointment lng. I was talking to Ting (cousin) and she was excited for me too. “Sana maayos ko na din yung sa akin para 2 na tyo dun.” Yeah yun din ang napipicture ko, and not just 2 of us, after a year or so, si Carlo (brother) naman then si Duday at si Jonah. Ang saya nun. Ang dami na namin dun!

Nakakatuwang isipin na after a long long thinking and debating whether to go or not to go eh natuloy na din. May distractions lng na dumating kaya medyo natagalan ako na dapat hindi ko na pala inentertain. My friend was right. Yung mga taong pinipigilan ka dun sa bagay na makakabuti sa’yo wont do you any good. Kasi kung tlgang concerned sila sa’yo, susuppotahan ka pa nila. Eh hindi, “I don’t think I can support you.” BANG! Puro pansariling kapakanan. not good. Well at least now I can do it na. Everyone’s happy for me, sa decision na ginawa ko. “It’s about time.” like my mom used to say. “Go free yourself from those who are pulling you down. Hindi ka naman aalis to leave those you love behind. Palawakin mo yung mundo mo, then malay mo dun mo makita ang mga hinahanap mo at yung mga bagay na para sa’yo. O malay mo, yung mga taong yun di ka lang nila susuportahan, susundan ka pa nila eh di lalong masaya!”

Leave a Reply

