My Daily Wuht?! 122110

Oh my God. wala na. 3 araw na ata ang miss ko. haish. Kasalanan ni Temu to! hahaha.

Went to Temu’s party last night with Maia and the gang. Bumaha ng alak, literal na patayan ang gusto nyang mangyari sa amin. haha Sabi ko pa naman hanggang 12 midnight lng para makapagsimba ako. Cinderella? haha pero ayun sa kasawiang palad, yung 12 naging 3 am. kamusta naman! every chance na makuha ko to get out of the place hinaharang ako. Natakot ako bigla sa inumin. Pagdating pa lang dun, hainan ka ba naman ng San Mig light, Bacardi at Cuervo ng isang bagsak lang. Tas may Carlo Rossi pa c Mai… Ayoko na! Pero cge birthday mo pagbigyan, wag lang akong ma-hohot seat sabi ko pa. Pero di rin ako nakawala, and no thanks to you Maia, alangya ka hahaha. But I had fun! I missed hanging out with her, it’s been a while. Mejo hectic kami pareho, lalo na ako this coming January.

Leave a Reply

