I was thinking…

it went from this to that. (hahaha)


I miss my hair.  My long straight hair (naks) hahaha. Wala na kong sinusuklay ng pagkatagal tagal, namimiss ko na ding maubos ng mabilis yung shampoo ko dahil sa haba at kapal ng buhok ko at ang ilang oras na pagpapatuyo. Pero di ko naman pinagsisisihan na pinaputol ko sya, refreshing nga at new look sya for me. Namiss ko lang talaga. So ngayong magttravel ako, most probably hahaba na talaga ulit yung buhok ko.. And did I ever tell you na my hair was not really that straight?! wavy talaga ang buhok ko, eh nakakasawa na kaya pinastraight ko. Pero most probably, this time, I’ll stick to the natural wavy look. Yung tipong pagkagising, ligo a tas patuyo ng buhok, bonet o headband lang, tapos na! wala ng arte arte pang iba. Napansin ko kasi pag nag-ayos ako napapahamak ako eh bwahahaha. So ittry ko ngayon normal look lang (parang normal eh noh. haha). Simple walang keme.

 

ganito yung hair ko dati without any rebond, actually it is more of the right image. (parang bagong gising na nilagyan lang ng headband. lol)

Leave a Reply

