My Daily Wuht?! 011811

Jogging in Greenhills with Maia today. haha akala ko hindi na naman matutuloy kasi nalate ako ng gising… yun pala hindi ako nag-iisa. lol!!! It was fun, although nadisappoint ako sa sarili ko kasi ang bilis ko na hingalin ngayon unlike before. Siguro dahil na rin ndi na ko mashado nakakapagjog mashado kaya nanibago na yung katawan ko which is bad for me… Iba kasi yung feeling pag nakakapagjog ako eh. Outlet ng stress at the same time gusto ko yung pinagpapawisan ako. haha. Ngayon kasi puro stretchings na lang ako pero bihira na mag-jog. Sabi naman ni Maia I dont need to jog dahil wala naman ako ibuburn (naconcious naman bigla un loka). Eh I don’t jog to burn anything, I jog para maexercise ako like what I used to do lalo na nung naglalaro pa ko. Kahit nga badminton lang lalaruin ko ng-sstretching pa ko eh, para hindi manakit yung joints at legs ko. Tapos pancakes, sausage and hot choco after.. haha sarap!

 

 

Tapos before we jog we saw this car, actually van. Old school na sya, hippie van. Ang cute tas nung nakita naming lumabas yung nakasakay 2 old couple. Aww. Naalala ko yung movie na UP ng Disney tsaka si Filmore sa CARS. haha. We can’t help it kaya nagpapicture kami dun sa van. haha souvenir. and cute nya kasi sobra, and actually it’s for sale nga. Parang na-Pimp my ride yung van nung couple kasi newly painted eh kaya bright colors talaga kaya ang ganda ng dating…

Leave a Reply

