My Daily Wuht?! 012511

I missed one day! haish. Busy kasi ang desktop namin this week dahil endorsement na ng utol ko. wooh! goodluck sa kanya, I know he can feel the pressure, naramdaman ko din yan. yung halos himatayin ka na kasi hindi mo alam if your work is good enough or see you next year ka ulit. But it was fun, I remember I really dressed up for that day, and sobrang bonggang bonggang lakas ng loob at kapal ng mukha ang inipon ko. haha. Thank God nakapasa ako at nakagraduate.Ü

 

So dahil hindi ako nakapag online kahapon, I decided to do something else. Naalala ko ubos na yung pages ng journal ko. (o dba akalain mo nagjojournal ako. lol) so ayun na lang yun naisip kong gawin. Mas gusto ko pag yung mga gamit ko personalized or may personal touch, so gaya ng dati, I made a sketch for my new journal… simple lang, ayoko ng over designed at madaming ek ek, and I ended up with this:

 

 

Kaming magkakapatid, we love music… Kahit ano pa yan basta related sa music swak sa amin. I remember telling them, gusto ko ang asawa ko rocker (lol). Ayoko yung mashadong malinis at higit sa lahat, if he can’t dance or cook, at least he could sing. Hopefully I’ll meet my rocker soon!Ü

Leave a Reply

