My Daily Wuht?! 012711

Lazy thursday morning… Ang aga kong nagising kahit nanggaling ako sa party kagabi. Bacardi is the drink for the night. At ang tagal ko din hindi uminom. haha Hindi din dapat ako iinom kagabi kaya lang it was a party kaya kahit konti ay napashot ako. Anyways, I was looking through this site http://www.lightandcomposition.com kahapon pa actually. A photographer told me if I could take a peek to this site, and asked me what do I think of the magazines. O dba ang editor ng magazine ngpacritic sa akin haha, nahiya nga ako at nagulat at the same time. Kasi we dont know each other, natuwa lang ako dun sa mga photos nya and decided to follow him on twitter.  Sa bagay baka hindi lang ako yung nasabihan nya ng ganun, he just wanted to know and to get some feedbacks from the readers. So ayun, I came across this Photo of the Day link sa site nya. Nakakatuwa, talagang everyday, great photos from different photographers. Napaisip tuloy ako, anu kaya gawin ko din yun, Design of the Day. haha. Here are some of the photos of the day na nagustuhan ko:

This slideshow requires JavaScript.

Nainspire ako sa mga pictures. Lalo akong naengganyong magtravel. haha. I can’t wait…Ü

Leave a Reply

