My Daily Wuht?! 012911

Went to DBTC fair to watch our bunso’s band perform. It’s been a while since I last went to their fair. The last time I went there was like when I was still in highschool. Kasama ko pa yung mga ka-batch ko dun na nagtatatakbo dahil hinuhuli kami sa jail at marriage booth. hahaha. Naalala ko dati kumakapit talaga ako dun sa kabatch ko pag nakikita ko nang papalapit yung nanghuhuli, dahil hindi nya ko mahuhuli kasi marshal yung kasama ko at yung time na nahuli ako for this booth na hahanapin mo yung safety pin sa katawan isang guy na nahuli din nila, haha. Di ko maintindihan nung mga panahong yun kung pano ko hahanapin yung safety pin sa katawan ng isang lalaking hindi ko naman kilala. Wala pa ring pinagbago ang fair ng Busko, they still have the booths and contests. Kung hindi nga lang sneaks ang suot ko eh nagtatakbo na ko sa field at nakilaro na ko ng soccer sa mga pinsan ko. May car show pa nga sila ngayon, Students and Alumni yata ang pwedeng sumali sa car show. Namiss ko tuloy maging estudyante. LOL

Leave a Reply

