My Daily Wuht?! 013111

last day of January… bukas Feb na! anu ba yan… ang bilis ng panahon. Since my flight was adjusted, ayun lalo ako naexcite at the same time nababato na ko kasi hindi ako makalabas at makainom dahil bawal hahaha. kaasar. Pero okay lang, may chance to stay at home and spend time with my dad. Mamimiss ko yung kasungitan at pagiging strict nya pag nandun na ko, might as well get the most out of it. Ang dami kong mamimiss actually… Mamimiss ko yung tambay, yung inuman kahit walang party o occasion (haha), yung pag uwi ng 5 ng madaling araw, yung susuray suray pauwi ng bahay at yung malockan ng pinto kasi anung petsa na hindi pa ko umuuwi. Pero ayos lang, konting sacrifice… Gusto kong magtravel eh so kelangan kong isakripisyo yung ganung bagay, who knows may mas magandang bagay na naghihintay sa akin dun (hopefully). Naeexcite na nga rin akong makagraduate si duday, at makapagtrabaho c carl para makasunod na sila dun and hopefully mapapunta ko din ang erpats at ermats ko dun para makapagbakasyon. Shempre mas masaya kung buong pamilya kaming magttravel o kahit magbakasyon man lang.

Two years? mabilis lang yun! Before you know it 2013 na and I’m back home. haha. Hindi pa nga nakakaalis home na agad. Tomorrow and the next weeks would be very busy and hectic… Pagod pagod na naman ito pero okay lang, parang exercise and at the same time gala ko na tong mag isa. haha weirdo tlga ako. Gumagala mag-isa parang baliw lang… for a change naman.Ü

Leave a Reply

