My Daily Wuht?! 020111

Ayun! bigo ang pag gala ko mag-isa. Akalain mo walang pasok si Clark ngayon kaya ayun sumama sa akin pabalik ng USTE. Hindi pa daw sya kasi nakapasok ng UST so first time nya. haha. I’m pretty sure napagod ang loko kasi inikot namin yung school at tnour ko talaga sya. Sabi pa sa akin ‘te ang laki pala nito, di gaya sa Don Bosco.’ haha. Pero in fairness sabi nya gusto nya din daw dun mag-aral. Why not?! Sabi ng nanay ko ‘Naku sinama mo yan, bankrupt ka panigurado.’ Walangya nabankrupt nga ako. Walana ngang pera nabankrupt pa. haha. Uber takaw kasi nitong isang to parang hindi kami kumain ng lunch bago pumunta dun. Pero oks lang, bonding moment na din naming mag ate un. Pagdating sa bahay? plastado! at nagkwento na kay mama parang ewan lang. Niloloko nga nila ‘first time mo?’ haha.

Leave a Reply

