My Daily Wuht?! 020511

 

today is Tito Santee’s birthday. Naku mukhang malalasing na naman ang mga bakal boys lalo pa’t may occasion today. haha

Today is also SHOTURDAY which is also known as Bacardi Day! oh yeah! marami na namang macocomatose mamaya. Sana walang magwala at magstrip! hahaha Namiss ko tuloy yung isa kong friend na nagstrip nung nalasing sya. It’s a good thing sa bahay lang kami uminom. ahaha

Parang ayoko tuloy uminom mamaya. Maliban sa natatakot ako macomatose eh nag li low na ako sa pag inom. (oh? ako ba ito?) haha. Nakakasawa na kasi minsan, at ang dami ko kasing gustong gawin, kaya maiba naman, di puro inom… Uber kain pwede pa. haha.

At ngayon din pala ang meeting ng GMT. Anu ba yan san ba ako pupunta? palagi ko na lang nakakalimutan yung date ng meeting. haha.. at malamang sa malamang after ng meeting nyan eh alam na. Kahit san ako pumunta mukhang ganun din ang kahihinatnan ko. haha Looking forward to tonight’s event or events!

 

Leave a Reply

