My Daily Wuht?! 020911

Architecture week today which means “hell” and  Thesis week for the graduating students. haha. Naalala ko nung ako yung nasa lugar nila. Hindi ko alam kung maiihi o hihimatayin ako sa kaba. Tapos nandun pa ang parents ko, gusto pa nga nila ako panuoring mag defend kaso ayoko… Madadagdagan yung pressure ko when I see them watching. Ang nakakatuwa lang dun eh nandun yung buong barkada ko to see me defend, nakakatouch at the same time nakakapressure din. I was the last to do my defense, so lahat sila pasado na kaya sobrang kabado ako na baka ako yung sumablay. Pero thank God pumasa din ako. Yun na yata yung pinakamasayang araw sa College life ko. haha

My brother defended his thesis today. Alam kong sobrang kabado din sya, feeling ko ayaw nya kaming nandun when he defends his thesis kaya naghintay na lang kami sa baba. Thank God kasi he passed! wohooo!!! Iba talaga ang feeling pag na accomplish mo na yung mga dapat mong gawin.

Next stop… graduation, then Trabaho na! hahaha ng makagala na ng madalas. haha. Iba yung feeling ng may trabaho at kumikita na ng sariling pera, although God knows mas masarap mag-aral dahil wala kang worries like budgeting, paying bills and sort of stuffs. But hey, that’s life… and that’s part of growing up.

2 thoughts on “My Daily Wuht?! 020911

Leave a Reply

