My Daily Wuht?! 021111

Pagod kakalakad sa Uste. Kinuha ko na ang dapat kuhain. haha. At as usual ang init grabe. Parang piniprito yung paa ko sa init kahit nakapayong na ko. Laking pasalamat ko na lang sa mga tent na nakatayo dun for the job fair. Namiss kong maglakad ng gnun sa Uste, pero hindi ko namiss ang init (haha). Dati kasi puro dami at literal na damo ang nandun. Parang Luneta Park na nilagyan ng statue ni Buenavides imbes na si Rizal. Eh ngayon lamang na ata ang concrete pavements kaya ang uber init. Pero ang ambiance ganun pa din, still loving the trees at fountains. Buti na lang hindi ako mashadong pinaghintay ni kuya sa registrar dahil medyo madami din nag-aasikaso ng kanilang mga records kanina. Todo smile pa ang lola mo dahil si kuya nakasmile din ng inapproach ko (lol). Favorite ko talagang nagpupunta sa may accounting at registrar dahil malamig ang hallway haha. Kahit nakasalampak ka sa sahig dahil wala ng upuan, ayos lang… basta malamig. Pati si kuya guard na naka-assign sa accounting chill na chill eh, at nakikipagkwentuhan pa (aha!). Nakakatuwa nga din dahil pag pumupunta ako ng Uste nattyempo ako sa mababait na staff at gwardya, na kahit diredirecho ako eh hindi ako sinisita o pinaglolog pa. That would be the last day that I’ll step foot on Uste this year. See you after 2 years! 

Leave a Reply

