My Daily Wuht?! 021211

Umandar na naman ang cravings ko for manggang hilaw at bagoong! Pagbaba ko kanina I saw  my mom putting green mangoes sa fruit basket. Nangasim na naman ako. I don’t know but I’m really fond of eating green mangoes, pero topak lang. After this what’s next? ang mga nakakakilala sa akin alam na pag naghanap ako ng hilaw na mangga. (lol)

Parang sobrang pagod na pagod ako ngayong araw na to. Ang daming niluto at pnrepare considering its a saturday at ngayon ay Tambay day ng dad ko at friends nya. Ang nanay ko humirit pa ng pudding making haha. But it was fun.


Leave a Reply

