My Daily Wuht?! 021611

 

A friend advised me to watch this movie. It’s more of a teenybopper movie pero naaliw ako kasi naalala ko yung high school days ko. Although hindi ako ganun magkacrush pero shempre pinagdaanan naman nating lahat yung ganung stage (lol).

Ayun na-hook ako at wala ng second thoughts, nidownload ko sya agad at pinanood. Ang cute nung guy (haha) at pati yung story nakakaaliw. Kung ako siguro yung guy na yun uber flattered ako kasi from Freshmen to Senior sya pa din ang gusto nung girl at nagbago pa ng appearance just for him which means gustong gusto talaga sya nung girl. At kung ako naman yung girl at nalaman ko na gusto rin ako nung guy since freshmen til now, ako na siguro ang pinakaswerte at pinakamasayang babae sa buong universe (LOL).


Ikaw na ang hintayin ng 9 years dba? Hinintay pa syang bumalik nung guy from US kahit wala syang assurance na gusto pa din sya nung girl.. Hayy.. Love nga naman.. Kakaiba ka talaga pag tinamaan ka na.♥♥

Thanks Neil for recommending the movie! Ü

 

 

Leave a Reply

