ayun yun eh!

“Oh sure, I think other girls are cute, but every time I see a cute girl, I remind myself how beautiful you are. Of how much I love you. Of how sweet you are. Of how you can always brighten my day. And suddenly, that other girl doesn’t look all that good anymore.”

-Nakanood ako ng love story kanina sa tv, ang saklap kasi hindi ko sya naumpisahan at hindi ko man lang nalaman yung title. There was this guy na gustong gusto nya yung girl pero pabling sya, kaya hindi sya magustuhan nung girl dahil alam na masasaktan sya. Kung ako siguro yung, yang linyang yan, marinig ko lang yan dun sa guy, ang saya na siguro, prang natanggal lahat nung worries mo na baka lokohin ka lang o iwan ka for another girl. haha naaning na naman ako.

Leave a Reply

