My Daily Wuht?! 022411

I missed a day… Parang wala ako sa sarili ko kahapon. Haha. I went somewhere to get some documents. So I ended up riding the LRT because its the fastest way to go there. Ewan ko ba pagdating ko sa LRT ticket booth, natulala na lang ako kay ate cashier,  for like 15 seconds ng walang sinasabi. I just looked at her, ewan ko kung nagandahan ako sa kanya o wala lang talaga ko sa sarili, then she asked, “San station miss?” Napaisip pa ko, nasabi ko tuloy, “San nga ba ko pupunta?” Natawa na lang sa akin si ate. Miski ako natawa sa sarili ko, para kong ewan haha. I was about to say “Pedro Gil po”,  pero at that moment nakalimutan ko bigla yung pangalan nung station. Hayy.. first time na nangyari sa akin to, anu bang meron nung araw na yun? haha. What a day!

Leave a Reply

