My Daily Wuht?! 022511


Today is EDSA day, gusto ko sana pumunta ng EDSA to witness the march, magpicture picture at gumala… kaya lang tinanghali ako ng gising at lahat sila nandito sa bahay including my mom kaya tinamad na din ako lumabas. Lumabas lang kami dahil sinamahan kong mag grocery ang mama ko, at sumakit ang ulo ko dahil hindi ko alam ang isasagot ko sa nanay ko kung ano ang wala sa bahay. haha. ang hirap pala maging nanay, sa bagay ako lang sa sarili ko nahihirapan magbudget pag nag ggrocery ako ng necessities ko eh yung pang buong pamilya pa kaya…


Then sa kasawiang palad ako din ang in charge sa dinner dahil may bisitang classmates si Duday. I decided to make garlic chicken drumsticks and mushroom soup for dinner. Got that recipe from watching Master chef sa tv. haha. I love cooking. Kung available lang yung mga ibang ingridients dito sa atin malamang natry ko na yung ibang recipes. Siguro pag nakaalis na ko I can try cooking some of them na.

Leave a Reply

