My Daily Wuht?! 030211

I’m craving for chocolate cake right now. Ang hilig ko kasi manood ng Jr. Master chef eh, ewan ko ba nakahiligan ko na rin tuloy magexperiment ng luto, kaya kain din ako ng kain, which is good according to my mom dahil I’m gaining weight (haha).

There was this episode when they made Vietnamese pho. ugggh. Gusto ko tuloy pumunta sa Pho Hoa!!! Mahilig din ako magluto but not as much as I wanted to eat and paint. I can say I’m more of an artist than a cook. Minsan pag nagluluto ako ng dinner, natatawa na lang ang mama ko dahil ang ayos ng pagkakalagay ko sa plates with garnish pa minsan, pwede na daw i-serve sa resto. Dun ko ata nabuhod yung pagiging artist ko. Me and my sister, we could make a great team, kahit sya nagluto I can do the presentation. Pwede na kaming mag side line! hahaha

Leave a Reply

