My Daily Wuht?! 031511

Today is payday! (akala mo sumusweldo eh noh haha) madami na namang tao sa labas. Unfortunately lalabas din ako.. hayyy. Sana makuha ko na yung results today para masubmit ko na sa embassy. Super init pa naman, ang aga ko na tuloy nagigising kasi nararamdaman ko na pinagpapawisan ako. Anyways, malapit na ang Fiesta! (yey) dadating ang mga old officemates at team mates ko sa bahay, namimiss ko na sila, buti na lang pwede sila, yun na rin siguro ang padespidida ko, nararamdaman ko na papalapit na ang araw, naeexcite at the same time na tetense ako. Who knows, sana maging successful ako dun para naman makapag ipon at makapagtravel na ako! Ü

Leave a Reply

