My Daily Wuht?! 031711

Today is my mom and dad’s 26th anniversary. Natatawa nga ako kasi hindi talaga pumasok si mader, akala ko magdadate sila yun pala ang date nila eh sa palengke dahil mamimili na daw sila para sa fiesta at para sa dinner namin ngayong gabi. haha.

Habang ako naman ay nagpunta ng embassy to submit my documents. At maliban sa pagsusubmit ay hindi sinasadyang napollute ang utak ko sa mga kasama kong nagsusubmit din. Akala ko mahahalay na yung mga engineers at architects na nakakasama ko sa trabaho, may mas mahalay pa pala. Walang preno ang bibig ng mga Agency agents na nandun. Yung mga tipong hindi mo aakalaing masasabi nila ng basta basta eh ganun ganun na lang kung lumabas sa bibig nila. Parang ako pa yung nahiya dun sa lagay na un. Mild at Amateur pa lang pala yung mga boss ko. haha. What a tiring day.
8 days to go.

Leave a Reply

