My Daily Wuht?! 031811

Grabe nagising ako almost 3pm na kaninang hapon.. Kabadtrip yung body clock ko.. I went home at 2am from Alex’s despedida, slept at 3am and unfortunately woke up at 4. Tapos hindi na ko makatulog ulit.. kamusta naman… Ang sakit ng mata ko sobra, gusto ko pang matulog pero dilat na dilat na ko. I went back to sleep at 5 am na kaya 3pm na ko nagising. Ang nanay ko sinisipa na ko para magising ako dahil we have to prepare for tomorrow’s fiesta. Sabi niya, “anu ba hindi ba nanakit yung likod mo hapon na tulog ka pa..” hindi nya lang alam umaga na ko nakatulog haha. Hayyy.. fiesta na! I thought di ko na aabutan ang anniversary ng parents ko at fiesta… Isa yan sa mga pinagpapasalamat ko at naresched ang flight ko.. But this friday, tuloy na tuloy na… Kaya ieenjoy ko na tong fiesta na to, malasing na kung malalasing. haha kasi mamimiss ko to for 2 years.Ü

Leave a Reply

