My Daily Wuht?! 032011

The day after fiesta, sobrang pagod pero lumabas pa din. Nggala moments kami ng nanay ko today. Preparing and buying stuffs for friday… Baka daw kasi may makalimutan ako. Dinalaw din ako ng lolo ko from Marikina, namimiss daw niya ako (aww). Nakakatuwa kasi biglaan na lang daw nagyaya dito sa amin. Of course my uncles and aunts were here too, mag ggoodbye lang daw sila sa akin at ma mimiss daw nila ako. Lalo akong nalungkot, but excited dahil they are all rooting for me. Sana daw maging successful ako dun then eventually pag uwi ko we can all bnd together and of course maeexcite din sila to know about my stay there.

My friends were here yesterday, btw. My friends from EEI Jovel and Kate, my high school friends Maia, Rr and Kristel and the climbing buds Ceejay, Mon and two new acquaintances. They all wished me goodluck and sana daw pag uwi eh mag climb ulit kami ika nga ng mga GMT gang hahaha. It was a fun day and I’m glad nakarating sila… Ü

Leave a Reply

