My Daily Wuht?! 032411

This is it!!! tuloy na tuloy na talaga wala ng bawian ito mehn. Hayyy hindi ko alam ang feeling ko kanina nung nanggaling ako sa airways. Wala pang 5 minutes akong nakaupo ng sabihin sa aking “okay na po, confirmed na ang flight nyo tomorrow, basta be there by 8pm ma’am.” Sana naman ay maging productive at successful ako dun, eto na yun eh, yung matagal ko na dapat ginawa ngayon lang nagmaterialize. Ika nga ng nanay ko eh, hindi na mapipigilan ang pagyaman ko hahaha. wish ko lang. AJA aji AJA!

Leave a Reply

