My Daily Wuht?! 032511

A few hours left before I leave, ang mga tao’y nagtetext na at nagmemessage na sa akin… Nakakatouch talaga yung mga di mo ineexpect na magmessage o magtext sa’yo nagtetext and they all wished me well. Nakakalungkot kasi I’m leaving them behind for a while… Iniisip ko na lang, it’s high time I think about myself this time, dahil gusto ko pag naging successful ako dun e maishare ko man lang sa kanila yung achievements ko. That was my long time dream eh. To be successful and to be able to share them with someone special and to my family and friends as well. Wish me luck! sana makayanan ko lahat dun and hopefully I’ll survive for two years..Ü

Aja Aji Aja!!!

Leave a Reply

