My Daily Wuht?! 040311

 

supposed to be home at around 6pm, pero napaaga dahil sa nagbabadyang dust storm, na naudlot. haha. Oh well, mas okay na yun kesa kumain kami ng alikabok sa daan. Nakakatuwa sa office today, free food ulit dahil nanalo sa cricket ang India so nagpakain ang mga pana sa office. hehe. Trying to eat their food para masanay ako.. masarap naman sya in fairness, spicy nga lang talaga yung iba.

Having a hard time moisturizing my skin. Ang hapdi nya para kong nagkasun burn. Partida hindi pa ngsusummer nyan dito ah, dahil dry ang air dito, dry din ang skin mo thus resulting to peeling which is mahapdi. Daig ko pa nagpapeel kay Vicky Belo. Anyways masasanay din ang balat ko hahaha.

My uncle won the lottery, natatawa nga ako kasi ngayon na lang daw sya tumaya dito nanalo pa sya.. Mukhang swerte ang pagdating ko! wahaha. Imagine winning 800kd (P125k). O dba. hahaha ang saya saya.. Sana marunong din ako tumaya ng lottery noh. Next time, next time…

Leave a Reply

