My Daily Wuht?! 040411

Another tiring day from work… di na ko nasanay eh noh, sa Pilipinas pa lang ganito na ang trabaho ko. Medyo naninibago nga lang ako dahil iba ang standards nila dito and of course iba na ang mga katrabaho ko. Kelangan makisama at kelangan pagbutihin ang trabaho para walang masabing negative, lalo na ngayong hindi lang puro Pinoy ang kasama ko sa trabaho.

Hindi na nagawa yung laptop, useless na ipagawa dahil konti na lang e kapresyo na nung laptop yung pang repair so I bought a new one (naks). The guy told me it’s one of the latest notebooks of Asus. I don’t know anything when it comes to laptops so I asked for his suggestion and he adviced me to buy Asus K42J series. Mas ok daw kasing gamitin to for softwares like autocad dahil sa videocard nya.. Napabili tuloy ako ng wala sa oras.. Okay lang naman kasi necessity na din ang laptop for me lalo na ngayon. haha. Naiimagine ko na ang reaction ni dudz when she finds out…

Leave a Reply

