My Daily Wuht?! 040711

Ang bilis ng oras, weekend na naman. Nakaka 2 weeks na ko dito… Ang sarap ng pakiramdam kasi hindi ako mashadong nahohome sick. Although I miss my family of course, pero dahil na din siguro sa dami ng trabaho at mapapaglibangan eh di ko mashadong naiisip. Went to the city today. Nagpafinger print ako for my NBI dito, then after that eh tinour ako nung officemate kong Kuwaiti sa city.

..I’ve always wanted to go near those buildings. May mga building din na gaya sa atin pero ang gusto ko dun is I get to see unique structures na dito mo lang makikita sa Middle East.

They have huge structures na akala mo building yun pala eh water tank lang. haha. Dito hindi nila iniintindi ang gastos sa materials. Most of their materials are imported from Spain and Egypt. Most of the finishes are also made in granite. Pati spaces wala silang paki.. malaki kung malaki.

What’s good about the place are the infrastructures. Bago gumawa ng buildings talagang road networks muna ang considered, di kagaya sa atin, may nakatayo ng building tsaka pa lang gagawa ng daanan kahit makipot lang, which causes traffic. Poor Planning and  Zoning in short. hahaha.

Leave a Reply

