My Daily Wuht?! 041011

Scene at Avenues

Kabayan 1: Dati ganyan lang ako ka-slim when I first arrived here in Kuwait. Pero a month after, I started gaining weight. Hindi lang dahil sa kakakain kundi sa lack of exercise na din.

Kabayan 2: Oo nga tapos malamig pa kaya ang hirap bumangon sa umaga para magjog, at kahit mag jog ka hindi ka papawisan dahil dry ang weather.

Aji: E hindi po talaga ako tabain eh kahit anung lakas ko kumain.

Kabayan 2: akala mo lang yan, sa umpisa indi mo mahahalata.

Kabayan 1: oo, pag tumagal, tataba ka din..

Aji (napatingin bigla sa katawan kung may nagbago pa for the past 2 weeks na nagstay ako dito..)


I dont wanna get fat. Just gain weight at konting laman.. But FAT?!?!?! no freakin’ way! Kelangan ko talaga disiplinahin ang sarili ko to exercise and jog. Career kung career!!!

 

Leave a Reply

