My Daily Wuht?! 042711

oh my… Atento talaga ako hindi maipagkakaila!! rare species ako.. A+. hahaha akala ko O. amp! All this time ang sabi sa akin O ang blood type ko then I found out I’m definitely A+.. Ang sabi ng nanay ko naku kaya pala mahal na mahal ka ng tatay mo magkadugo kayo. haha “Royal blood” kung tawagin nya. Ako, ang dad ko at ang Lolo ko ang may ganung dugo sa amin.. haha anu ba naman!

Tapos kanina nung nagpunta ako sa laboratory for my blood typing, pagpasok ko sabi agad sa akin nung friend ng kuya ko, “Oh tumaba ka agad?! nung nakita kita payat ka pa…” Oh my! did I really get fat? what a way to start my day… hayyy.. ayaw ko!

Leave a Reply

