My Daily Wuht?! 042811

Totoo nga ang sinasabi nilang you can’t always get what you want… Or maybe, you can get it one at a time…  Ang kagandahan lang dun, you can still get it. Kelangan lang eh pasensyoso ka. Patience is a virtue ika nga… No pain no gain. So maybe I’ll just have to wait and be patient and soon everything will run smoothly.

Sweldo na!! yey!!! Namimiss ko tuloy yung sister ko na nakaabang na kada sweldo. Haha. Yung mga lines ng nanay ko na, “Te sweldo ka na?” at yung hirit ng kapatid ko na, “Te, labas tayo sa sweldo mo.” At ayun ang dahilan kaya hindi ako makapag-ipon. Hahaha… But it’s different this time. Spend only on important stuffs, no more no less. Spend only if needed or siguro ang luho eh paminsan minsan lang kung gusto ko talagang makaipon. Actually kung ako lang ang gagastos makakaipon talaga ako eh. Sa Pinas kasi ang daming gastos at ang daming temptation. Buti na lang at hindi ako basta basta makakalabas ditto, lalo pa ngayong wala pa kong civil ID… para iwas withdraw at gastos. Haha. Aja Aji! Itali yang mga kamay at piringan ang mga matang yan para hindi matempt magshopping! LOL!

Leave a Reply

