My Daily Wuht?! 050211

Second day of May… walang mashadong work, I’m Bored!!! Dito sa workplace ko ngayon, exact opposite ng workplace ko sa Ph. As in opposite talaga kahit sa sweldo! hahahaha. Sa Manila, sobrang daming trabaho… Isang project, isang tao. I even remember complaining to someone how stressful and tiring my work is. Dito naman designated talaga, per team ang trabaho, well except for Landscape dahil lahat ng projects hinahawakan nila. So in short sa kasawiang palad, dito ko naassign ngayon.. (wahhh!!!) Nasubmit na kasi yung civil center na ginagawa ko before so ngayon eh Stadia naman at Special needs school ang hawak namin. Pero ngayon I’m so bored kasi walang mashadong work pa… Buti na lang may sounds at net ang pc ko hehehe kundi nanigas na ko sa sobrang kabatuhan ko dito. Imagine sumsweldo ng walang ginagawa.. what a life. haha pero shempre ayoko ng ganito. Mas okay yung nauubos ang oras ko ng may ginagawa kesa nakatunganga.

Tapos may eksena pa sito sa cube namin. May nagtransfer kasi na Kuwaiti dun sa cube namin. Alam ko na dati pa nyang kaaway yung kasama ko sa cube na isa pang Kuwaiti. Nakwento nya kasi sa akin na they used to be friends, pero I dont know what happened kung bakit sila nag-away. Tapos ngayon magkasama sila sa isang cube.. ang saya namin hahaha… Goodluck sa akin bukas. Mukhang may Gulf war sa cube namin. (LOL)

Make peace not war guys!!! haha

Leave a Reply

