My Daily Wuht?! 050311

Today’s my Mama Iniang’s birthday.. I miss her, kahit na hindi kami madalas nagkikita dati, she’s been one of the sweetest and cheerful person in the family. Pero nung nagkasakit syanaiiyak ako kada dadalawin namin sya. Sobrang pumayat sya and nawala yung smile sa mukha nya. She died when I was still in grade 5. But still I miss her, pati ang Tatay Mody who would always tickle me kada hihiga ako sa lap nya… Miss my old folks. Spoiled kasi ako sa kanila, lalo na sa tatay, palibhasa ako ang unang apo sa side ng dad ko… So lahat ng gusto ko nakuha ko.

The thing that I miss the most is yung hugs and paglalambing nila after nila ako pagalitan. (LOL) Pasaway ako nung bata, pero kahit pinagagalitan nila ako, at shempre namamaga ang mata ko kakaiyak, after nun eh ihuhug na ko nun at ipapasyal. I’m so lucky I had the chance to be with them bago sila mawala….

Leave a Reply

