My Daily Wuht?! 050511

Last day of work for the week! YEY!!! Went out to dinner with my officemates. Treat ko daw for surviving the first month at nakanchawan ako dahil unang sweldo daw. hahaha. It was fun, nakakatuwa yung mga officemates ko dahil ang warm ng treatment nila lahat sa akin kaya hindi ako masyadong nagalangan… Walang keme keme at lahat sila makwento, at full support sila sa akin sa work which is very sweet… So nauwi kami sa Chinese food, haha… namimiss nila ang asian cuisine so ayun. Ang dami ko din nakain, kaya solve na solve ang dinner. Kung sa pinas to, namulibi na ko… pero ngayon, di ko naman mashado naramdaman yung bigat nung binayaran ko.. (buti naman kundi sumakit ulo ko at baka nawalan ako ng gana kumain hahaha) I even enjoyed everything dahil sa kakatawa habang kumakain… May mga banat pang “oh sa birthday mo ulit.. kahit sabado yun go tayo!” wahaha.. walang patawad.. But it’s okay, walang kaso yun dahil todo tulong at supporta naman sila sa akin, so ana mesh mahtam. LOL! Nice evening… nice chat with officemates… nice dinner… Mabrook!

Leave a Reply

