My Daily Wuht?! 050611

Tiring day.. we went out for a walk, sa tabi tabi lang and I went to this money transfer booth para magpadala for Sunday… I want to give my mom a special something kahit malayo ako sa kanya… Every year kasi matic yun.. kada birthday ng parents ko, anniv, mother at father’s day, I make it a point na I have something special prepared for them… Makabawi man lang sa sakit ng ulong binigay ko before. hehehe… Hindi ako ganun ka expressive when it comes to them, lalo na pag may problema ako dahil ayokong nag aalala sila sa akin. But my mom, she always knew kapag may problema ako… Matic din yun, kahit di ko sabihin ramdam nya… And she’s always behind me sa lahat, hindi sya nakikialam sa decisions ko even if she disagree. Ang lagi lang sagot nun, whatever you decide, pero sana make good decisions. If you can’t decide, pray… dahil siya lang ang nakakaalam kung ano ang dapat for you. Lalo na nung I was experiencing heartbreaks and failed relationships, ang mama ko uber supportive sa akin. Hindi siya yung tipong “ayoko jan hiwalayan mo yan…” even my dad, masungit at stubborn most of the time pero full support naman lagi. That’s why I’m so lucky to have them always to back me up…


So ayun… I told the other siblings about my plan and they agreed, kaya nagpadala na agad ako ng pera so they can buy the stuffs they need for Mother’s day. I hope masiyahan yun mom ko kahit kulang kami… It’s my first time to be away kaya mejo nakakapanibago…

Leave a Reply

