My Daily Wuht?! 050811

Sunday na naman… first day of work. Ugh! Antok na antok ako sa office dahil sa kakanood ng “my Princess” (lol). Naadik kasi ako dahil ampogi ni Johnny! hahaha. I really like him. Ang hot kasi ng katawan nya and he has an enchanting smile… (yieee!) Siguro kung ganun kaganda ngumiti ang bf mo for sure tulo laway ka kada makikita mo sya. (lol)

Ayun, dumaan ang Mother’s day. My mom texted me, natouch daw siya at nasurprise sa gift namin sa kanya at lalo nya daw ako namiss. Aww.. namimiss ko di sya eh. I was planning to give her a bouquet of flowers and cake for mother’s day, pero naisip ng utol ko, “tel why not give her a new phone na lang, since na snatch yung phone nya para magagamit nya pa yung gift mo.” Not a bad idea! Pero I didnt think at that time na enough yung money na binigay ko sa kanila. Pero since sabi nya rin na sya na ang bahala eh hinayaan ko na lang syang dumiskarte. At ayun na nga, naibili nila ng phone at cake ang nanay ko. I’m so glad dahil team effort talaga kaming magkakapatid para sa gift namin kay Mrs. FM. (haha) So next stop?! Father’s day naman… ano kayang gimik namin para kay Dadorn? Shempre kasama na sa planning si Mrs. FM nyan kaya mas madali…

Leave a Reply

