My Daily Wuht?! 051211

nakakatawa naman dito sa opisina. Parang nibroadcast ng kuya ko na may sakit ako. LOL… Pagpasok na pagpasok ko eh lahat ng makasalubong ko eh, “Are you feeling better?” o kaya “How are you?” Nangingiti na lang ako kasi natouch naman ako, at yung 2 kong kasama sa cube eh hinahanap daw ako kahapon sbi sa akin. Niloloko pa nga ako na baka tinamad lang ako pumasok o may lakad ako nung araw na un. Haha kung may lakad ako malamang hindi lang isang araw ang inileave ko.. lol. Dito naman pag tinamad ka pumasok eh mas tatamarin ka sa bahay. So pasok ka na lang dba?! haha. Kagaya kahapon, nakahiga lang ako buong araw, wala akong magawa at feeling ko lalo kong nagkasakit. Gusto ko na nga pumasok kahapon kahit half day eh… Hayyy…

 

Natapos ko na yung pinanonood kong koreanovela. It was fun watching it, kaso dehins ko nagustuhan yung ending… para bang para magkaron lang ng ending, to think na sikat na sikat yung bida ah. May mga feedbacks nga akong nabasa na bakit nila tinaggap yung roles na yun parang ang shallow para sa  kanilang dalawa dahil nga they’ve played bigger roles before lalo na sa film… Ayun. Pero ampogi pa din niya hahaha and I still love his smile lalo na yung dimples… hehe makatulo laway na dimples🙂

Leave a Reply

