My Daily Wuht?! 051311

It’s friday the 13th… At weekend na! wohoo!!! nakapaglaba na ko  and all, so chill na. hehehe. I missed cooking though. Di kasi ako mashadong makapag experimento dito dahil busy sa work and pag nasa bahay naman, pahinga na lang ako. Pero one time pag nakapag grocery na ako I’ll try cooking. hehe why not! Hindi na rin ako nakakanood ng cooking master chef. lol. I need to upgrade and learn some more stuffs para I can experiment more on cooking. Tapos pag uwi ko, pwede kong lutuin yun sa amin para matikman ng mom and dad ko.. (yieeee! excited much haha)

Tinawagan din ako ng uncle ko kahapon sa work. (istorbo nga nagttrabaho yun tao eh. lol) at talagang sa extension ko pa tumawag. Nagtatanong kung nahohomesick ba daw ako.. Nahohomesick nga ba ako? sa ngayon hindi pa… dahil busy ako sa work at dahil na rin siguro nakakatext ko naman sila sa pinas. Sabi daw kasi ng tita ko she wanted to go out of town.. Actually nasabi na nya sa akin dati yun bago pa ako umalis, nagahol na lang ako sa oras kaya di na ko nakapagplano. Pero sabi ko sige why not, pag uwi naming dalawa ng uncle ko, we’ll plan an out of town trip. I said I wanted to go to Palawan for a change, sabi nya sige why not… Magpaplano na din ako with Maia para she can set her schedule and we can go out of town as well with my other friends. hehe.

Ang dami kong namiss na out of town at outbound trips eh, babawi ako at ng makaakyat ulit ng bundok pag uwi ko…🙂 So.. I’ll see them when I see them. LOL!

One thought on “My Daily Wuht?! 051311

Leave a Reply

