My Daily Wuht?! 051411

Tiring day… did my ironing, then plastado… nagwatch lang ako ng movie then went back to sleep… Parang pagod na pagod ako ngayong araw na to tapos ang init pa so ayun… Talked to my mom a while ago, nangamusta, mainit na din daw sa Pinas pero umuulan din paminsan minsan. Busy din sila sa maraming bagay dahil ang lolo ko eh naospital na naman so they need to take shifts watching him. Nakausap ko din ang aunt ko from Australia, nagkamustahan din and she was saying na dehins sure ang flight nila sa February 2012 for my uncle’s 50th birthday, mahirap daw kasi kumuha ng flight… pero sana God-willing makakuha sila ng slot ng Feb para sabay sabay ang uwi namin at magkita kita naman kami. I miss my cousins sa Australia, we’ve seen each other siguro elementary pa kami.. almost 15 yrs na din yun… And ngayon pag sabay sabay kami umuwi eh makukumpleto kami finally at magiging memorable ang out of town trips namin. Sana sana…

Leave a Reply

