My Daily Wuht?! 051511

There’s a new girl in the office. Hehehe pinakilala kanina ng boss namin. I just don’t know kung saan project sya maaassign. Lots of work today at nasermonan pa ko ng amo kong kano dahil di ko daw tinapos yung trabaho ko na ang deadline pala eh nung Saturday pa. Ang lagay dun eh sinabi nya ba sa akin? Siguro naman hindi ako mananadya kung alam kong deadline nung Saturday eh di sana tinapos ko na nung Thursday pa o kaya eh pumasok sana ako ng Saturday. Tinatawagan nya daw ako pero busy ang line ko. Toinks! Kelan pa naging busy ang line ko eh ni hindi nga ako tumatawag at kasalukuyang naghihilik pa ako nung mga panahong yon. Haha. Nakakatawa talaga tong boss ko… pinagalitan ako sabay bawi ng “nagustuhan ko nga yung ginawa mong layout eh, iba dun sa binigay kong sample… next time dapat mag usap tayo talaga sa mga submission.” Yon! Yun yon eh… sinasarili nya kasi yung deadline tapos pag gipit na eh sesermonan nya ko… tsss. Anyways, natapos ko naman at panibago na naman ang binigay nya sa aking project (OMG). Nadala siguro sya dun sa dalawa na hindi marunong gumamit ng autocad at pinag-eexplode ang mga dimensions hahaha… Natakot tuloy kami baka anung gawin nila dun sa mga drawing na pinaeedit sa kanila na kami ang gumawa… So in short sa takot ng boss ko e  inisa isa nyang checkin un drawings (wahaha). Ayun he learned his lesson pero ako naman ngayon ang parurusahan nya dahil sa akin na lang sya ng bigay ng trabaho (amp!). Anyways, mabuti nay un kesa sa walang ginagawa at nakatunganga buong araw  at nagkkwentuhan lang gaya ng iba.

Leave a Reply

