My Daily Wuht?! 052611

Thursday na naman at weekend na naman bukas. Hayyy. Sana maenjoy ko ang weekend ko ngayon. Two months na ko! Wohooo! Nag-aaya na sila ng swimming (na naman?!), sana matuloy na this time. Conflict kasi ang schedule naming kaya ayun… So hopefully matuloy na talaga para makapagrelax naman. Puro katatawanan kami habang kumakain kahapon. Wala kasi ang kuya ko kaya ako lang ang kumain kasama ng mga officemates ko. Niloloko nila ako dahil adobo daw ang ulam ko, maghintay daw ako ng mga 2 months pa at lolobo na daw ako ng tuluyan. Haha.. so kelangan talagang karerin ko na ang pag jojogging at sit ups nito. Anyways, isa pang panloko nila ay yung may gusto daw makipagkilala sa akin sa ibang department. Pinagtatawanan ko lang sila dahil sanay na ako sa ganung biro. Pero nung bumanat na yung isa  na totoo daw yun, natahimik ako bigla. Haha. Ang pagkakasabi pa ay “Halos karamihan dun sa taas gusto ka makilala. Sino bad daw yung babaeng sumasakay sa Honda na 4×4, Ipakilala ko naman daw sila.” Hindi ko alam kung matutuwa ako, matatakot o maaasar. Hahaha. Pero I’m flattered na gusto nila ko makilala. May paghingi na nga ng email at facebook. Haha. Hayy.. what a fun day. Next stop?! Attend ng Sagala ng isa sa mga anak ng kuya ko. Hehe. Maexperience ko man lang pano sila magsagala dito sa Kuwait. 

Leave a Reply

