My Daily Wuht?! 053111

Akalain mo yun oh June na bukas… parang kelan lang eh sinalubong ako ng dust storm ngayon halos naka 2 and a half months na ko. hehe.

Had a chat with my brother from another mother… at tuwang tuwa ang mokong dahil sa nakuhang promotion at incentive. haha. at dahil sa tuwa eh kung ano ano na nabasa dun sa inemail ko.amp.

It was nice talking to someone lalo na pag mga “Grrrrr moments”. Sabay babanatan ka ng “chorva or chuvaness” kahit ang laki laking pigrilla ng kausap ko. haha. Made me smile kahit dami kong work at kunsumisyon. Naiimagine ko nga siyang hindi mapakali na ang likot likot na parang kiti kiti dahil sa natanggap nyang good news kaya lalo akong natawa. Mukha tuloy akong tanga sa cube natatawa mag-isa. haha.

Sana pag uwi ko e nasa Pinas din siya para ma meet ko naman si Chuva ever nyang halos para siyang inaatake ng epilepsy sa kilig kahit sa email lang kami magkausap at namimiss ko na din mga hang out namin at wala kasing nangungulit na eskandaloso na pag nagkwento eh rinig sa kabilang cube yung kinukwento. hahaha

Leave a Reply

