My Daily Wuht?! 060611

A lot of things made me smile today… First was my strawberry yogurt… Pangalawa, yung uber laughtrip naming tea boys at pangatlo yung good news na narinig ko from a close friend. Pero tuwang tuwa talaga ako dun sa pangatlo. I was really not expecting it would happen that soon, although nagkaron na ko ng hint  before, hinihintay ko lang na iconfirm niya which was the case a while ago. akalain mo un, dun din pala siya babagsak ulit.  I was so happy for them dahil kilala ko sila pareho, especially for my dearest friend: ang katoto ko sa hirap, at hirap. hahaha. Pareho kami ng kapalaran noong mga panahong malungkot kami pareho, ngayon uber happy na sya… finally… sabi ko nga “sana ako din!” haha. Don’t get me wrong, I’m happy with what I have and with what I am right now, but it’s better if you have someone to share it with. dba? Gaya nga ng sabi ko dati, yung taong walang pake kung ano ka pa, tanggap ka at yung taong hindi mo kelangan i prove yung sarili mo, at di mo kelangan makibagay sa kung sino man dahil di na un importante sa kanya.. (naks!) Oh well… in time… in God’s time… 

Leave a Reply

