My Daily Wuht?! 061111

Hayy sarap ng gising ko today. Parang refreshed ang pakiramdam. hehe. It’s been a while since I last played Basketball. Namiss ko din maglaro at namiss ko yung dating half court namin ni Carlo sa likod ng bahay na palagi naming pinag oone on one-nan. hehe. Nagulat yung mga Kuwaiti at Indian na naglalaro sa court. “Oh you know how to shoot?!” haha parang tanga… nagulat sila ang liit ko daw kasi pero nkakapaglaro ako. amp. Palibhasa kasi ang mga babae sa kanila palaging nakaupo at nagpapalaki ng tyan at pwet hahaha. Oh well, sana ngayon mawala na yung sandstorm para makapaglaro ulit o kaya makajog ulit!

Leave a Reply

