My Daily Wuht?! 061411

Just finished “My girlfriend’s a Gumiho”. The story was really funny… tuwang tuwa ako sa character ni Shin Min Ah (Mi Ho), sobrang lively at cheerful ng character nya. Nakakawala ng stress yung ngiti nya (natibo ako bigla) hahaha. Nakakatuwa rin yung love story nila ni Dae Woong. Away bati, may third party, nagkahiwalay na at lahat pero sila pa din pala in the end (well like most of the love stories I’ve watched). Ang nakacaught lang talaga ng attention ko dun is yung acceptance nung guy (Dae Woo) dun sa girl kahit alam nyang hindi sya tao and the patience in waiting for her to come back. Iba talaga ang nagagawa ng pag-ibig eh noh. haha.

Naiyak lang ako dun sa part when they finally said their goodbyes and waited for the moment kung kelan mawawala na si Mi Ho… lalo na nung sinabi ni Dae Woong na “A dream? When I open my eyes, it won’t hurt?! It hurts this much…how can you be a dream?”. Ramdam yung feeling ng iniwan ng loved one… ang chakit! He’s a good actor by the way, naantig ako eh haha.

Pero he still waited, and it’s true that Good things come to those who wait… SO in short, happy ending pa din sila…

Naawa lang ako kay Teacher Dong Ju.. cute pa naman nya hehehe. Oh well happy din naman siya in the end kahit wala syang partner… Kaya Aji, Patience is a virtue! haha

2 thoughts on “My Daily Wuht?! 061411

  1. jaja says:

    hinde ako naawa sa teacher… ang eps kasi nya. LOL. super love miho and her simpled-minded perception when it comes to love.

    • I think kaya sya ganun kasi naalala nya yung past love nya kasi di ba kamukha at same situation kay Miho. haha pinagtanggol ba daw si teacher… pero yeah I like Miho kasi talagang straight forward… I really really really Like you… hoi hoi! haha

Leave a Reply

