My Daily Wuht?! 062311

Went to Rockwell today.. uber pagod kakalakad at kakahanap ng damit at bags.. haha. Kasi naman, biglaang nagyaya tong uncle ko magshopping galore.. I’m not prepared! haha kaya ayun, plastado at uber gutom ako… pero partida salad lang ang kinain ko pero isang bandehado naman ang serving kaya napakain talaga ko ng bonggang bongga. My pants don’t fit anymore.. wahh! ayoko na… parang bale wala ang jogging at basketball ko… I need extra work out! Ang lakas ko kasi kumain and I don’t know why… Dehins effective dito yung gaya sa Pinas na kahit sobrang dami ko kumain eh dehins ako tumataba… dito kumain ka ng kumain, the last thing you know kelangan mo na magpalit ng wardrobe.. haha… Hay nako! Papatulan ko na ata yung Taebo dito ah ahahaha…

Leave a Reply

