My Daily Wuht?! 070911

Went to the gym today… so unlike me. haha kelan pa ko nagpunta ng gym sa tanang buhay ko??? Usually I’ll just jog from 4-6am then solve na…  But its very refreshing, ilang calories din naman ang naburn ko hahaha. Nagtaka pa nga ata yung mga katabi kong mag work out dahil ampayat ko na nagwowork out pa ko hahaha. Imagine me with kuwaitis na halos 4x ng size ko… parang nahiya pa nga ako kanina pero what the heck, at in fairness basang basa talaga ko ng pawis kaya ang sarap lumusong sana sa pool after, kaso uber init naman, matutusta na naman ako kung magsswimming ako so nag steam bath na lang ako.. haha. At parang gusto kong matulog after pero sa kasawiang palad, napadpad kami sa Avenues, Ikea, at Sears… so much for a nice long nap. And the worst part is, work na naman tomorrow… haish. Can’t wait for this thursday ulit!

Leave a Reply

