My Daily Wuht?! 081811

weekend na ulit!!! wooh! but I’m kinda sad dahil namatay na daw yung beloved dog kong si Parker… love na love ko yung dog na yun. Sya lang ata yung namumukod tanging alaga ko na sinugod ko sa vet dahil akala ko mamamatay na sya nung puppy pa sya. Kaya nga sabi ng nanay ko,  ako lang daw sinusunod nun kasi ako lang daw ang kinikilalang amo nya… nalungkot talaga ako bigla, ang sweet pa naman sa akin nung aso na yun, palaging humihiga sa lap ko at sumusunod agad sakin… hayyy.. I’ll miss my favorite dog.😦

Leave a Reply

