My Daily Wuht?! 081911

Natawa ko nung nabasa ko to… Actually I find this sweet, parang sinabi ko na din to dati haha, to the point na pati ako di na nagyosi para somehow unti untiin na nyang bawasan and eventually matigil na nya for good.. Pero sa kasawiang palad ay hindi ako nagtagumpay… haha hay buhay…

GF : Ako o yang Yosi mo? Kung Di mo kyang itigil yan, Break na tayo…
BF :
Ganyan kba kbabaw? Dahil lang sa yosi iiwan mo ko?
GF : Sabihin mo ng mababaw ako, Ikaw na ksi ang mkikita ko sa Future ko at Di ko kaya na habang hinihithit mo yang yosi mo ehh nbabawasan ng isang araw ang mga taon na dapat mag-kasama tayo!

Leave a Reply

